..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::..
..::FORUM TEEN NAM GIANG ::..

- MỜI BẠN ĐĂNG NHẬP ĐỂ BÌNH LUẬN CÙNG CÁC TEEN CHO VUI !

- XEM ( HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ ) Ở MỤC ĐẦU TIÊN CỦA DIỄN ĐÀN
NẾU CHƯA BIẾT ĐĂNG KÍ !

- ĐĂNG KÍ XONG THÌ VÀO ĐĂNG NHẬP LUÔN NHÉ !
Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 279ed2d4a08c3214cbbcf9bd63b96765_41822132.dep
..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::..
..::FORUM TEEN NAM GIANG ::..

- MỜI BẠN ĐĂNG NHẬP ĐỂ BÌNH LUẬN CÙNG CÁC TEEN CHO VUI !

- XEM ( HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ ) Ở MỤC ĐẦU TIÊN CỦA DIỄN ĐÀN
NẾU CHƯA BIẾT ĐĂNG KÍ !

- ĐĂNG KÍ XONG THÌ VÀO ĐĂNG NHẬP LUÔN NHÉ !
Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 279ed2d4a08c3214cbbcf9bd63b96765_41822132.dep

..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::..

VÌ 1 CỘNG ĐỒNG TEEN NAM GIANG LÀNH MẠNH HÃY THỂ HIỆN MÌNH LÀ NGƯỜI CÓ VĂN HOÁ - LỊCH SỰ NHÉ ! ADMIN
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
thống kê của teen nam giang choa
Bài mới của teen nam giang choa
Thời gian gửi
Người gửi
Mu open ngày 12/12, MuViet2013.Com ,Mu open ngày 13/12,14/12/2013
Mu open thang 12,Mu ko webshop 2014,Mu sap open thang 12 ,Mu sắp ra tháng 12, Mu Open 2014 tháng 12/2013 ,Mu mới nhất ko webshop , MU Mới nhất 2014, Mu Online 2013, . MU Season6 , MU SS6 , MU Ex701 , MU Hay nhất , Mu Mới ra , Mu Công Thành Chiến ,Mu Ko
Hai ngày đặc biệt xét tuyển vào iSpace.
.::Mu-vinh.net::. Alphatest 22/10/2013 - Open 04/11/2013
Nhận Code Close Beta II cùng Siêu Quậy Cầu Trường
Mu Vinh Danh Season II Plus - Chơi Game Ảo Nhận Tiền Thật Alpha Test 13h ngày 10/10/2013
TinhBinh - Game TAM QUỐC chiến thuật cực hay
Chúc mừng sinh nhật Túy Giang Hồ
Mỹ nhân Giang Đông- Đại Kiều xuất hiện trong gMO Tào Tháo Truyện
mulangtu.net MU ss2 Full Event hàng tuần, CTC hàng tháng nhanh tay Click
Tiên Hiệp 3 - Thêm một gMO Tiên Hiệp ra mắt gamer Việt
Ngộ Không đại náo Võ Lâm 3
MuHungVuong.Net,mu ko webshop,mu ra mới nhất tháng 7,mu open tháng 7,open 4,5,6,7,8 tháng 7
GMO Tru Thần hỗ trợ game thủ mới với nhiều quà khủng
Game bắn súng cực hay trên mobile
Tết thiếu nhi tặng Phiếu Bé Ngoan
Truyện hài Hàn xẻng bộ mới nhất ( Update liên tục )
GMO Túy Giang Hồ đồng hành cùng người dùng feature phone
Câu chuyện làng game: Làm cộng đồng quả không đơn giản ..
Vào Tào Tháo chơi Điêu Thuyền
Thu Dec 12, 2013 5:34 pm
Wed Dec 11, 2013 9:07 pm
Wed Nov 06, 2013 4:07 pm
Sat Nov 02, 2013 9:20 pm
Tue Oct 22, 2013 11:12 am
Mon Oct 07, 2013 9:54 am
Fri Sep 27, 2013 9:53 am
Fri Sep 06, 2013 9:16 am
Wed Aug 07, 2013 9:33 am
Tue Jul 30, 2013 9:59 pm
Wed Jul 24, 2013 3:29 am
Mon Jul 15, 2013 9:34 am
Sat Jul 06, 2013 7:00 pm
Mon Jun 03, 2013 9:53 am
Fri May 31, 2013 2:43 pm
Fri May 31, 2013 11:08 am
Wed May 29, 2013 12:06 am
Tue May 28, 2013 3:59 pm
Fri May 24, 2013 4:29 pm
Thu May 23, 2013 3:42 pm





















 

 Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng”

Go down 
Tác giảThông điệp
phieubacgiangho111
thành viên tợn
thành viên tợn
phieubacgiangho111


Tổng số bài gửi : 155
ngày đăng ký : 25/10/2012
Đến từ : ho chi minh

Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Empty
Bài gửiTiêu đề: Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng”   Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 52Wed Nov 14, 2012 10:53 am

Năm 2012 trôi qua với dấu ấn là năm “thịnh vượng” của làng GMO Việt Nam khi hàng loạt tựa game của các NPH khác nhau, cũ có, mới có nô nức “lên sàn”. Lẽ dĩ nhiên, khi có quá nhiều lựa chọn, người chơi ngày càng trở nên khó tính hơn, yêu cầu cao hơn và phân khúc thị trường game mobile ngày càng rõ rệt. Để làm đẹp lòng game thủ, NPH cần có những chiến lược sâu rộng hơn, chuyên nghiệp hơn là chỉ sử dụng “mỹ từ” để quảng bá.

Hãy đặt cộng đồng game thủ lên đầu tiên
Trước tình trạng đó, cộng đồng game thủ đã tỉnh táo hơn trước những thông tin quảng cáo hào nhoáng hay PR quá lố, giờ đây, chất lượng của sản phẩm và uy tín của NPH mới là những tiêu chí quan trọng nhất để họ quyết định gắn bó dài lâu với một tựa game. Trên thị trường hiện nay, không phải cứ có đồ họa bắt mắt thì sẽ thu hút, bản chất của GMO còn phụ thuộc vào độ phổ biến của dòng điện thoại game đó hỗ trợ. Ví dụ như MC Võ Lâm 3, với đồ họa không thể gọi là hạng nhất, nhưng nhấn mạnh vào thị phần người chơi có điện thoại phổ thông rất đông đảo, và khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm, thì yếu tố cộng đồng là điều kiện tiên quyết dẫn đến “sự thành bại” của một tựa game. Do đó, tuy không có “ngoại hình long lanh”, nhưng MC Võ Lâm 3 nằm trong top game mobile ăn khách nhất hiện nay.

Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 2c92bfb1d54e1a969331cf732ef337c6_50821182.mc1

MC Võ Lâm 3 với server chật kín người chơi dù đồ họa chỉ tầm trung
Trang chủ: Trang chủ

Luôn cập nhật, sáng tạo và không ngừng hoàn thiện.
Trên thị trường, việc GMO phát hành sau có “sự trùng hợp đến khó tin” với GMO phát hành trước xuất hiện rất nhiều. Đó là hệ quả của những lối mòn trong tư duy và thiếu sáng tạo của một số NPH. Một ví dụ điển hình của tình trạng trên là game mobile mang cái tên rất hoành tráng: Hoàng Đế của NPH VTC, ra mắt vào tháng 7/2012. Được “chống lưng” bởi một ông lớn trong làng game, tốn rất nhiều chi phí để quảng cáo rầm rộ, nhưng Hoàng Đế vẫn không sao vượt qua được “cái bóng quá lớn” của Minh Châu – game mobile “kinh điển” của MCCorp được phát hành vào năm 2011. Một vài game thủ cho rằng đó là do Hoàng Đế kém may mắn hơn Minh Châu khi “sinh sau đẻ muộn”, nhưng thiết nghĩ, các sản phẩm phát hành sau nếu không có đặc điểm vượt trội và tính năng mới mẻ, thì cũng không có “đất diễn” trên thị trường và trong lòng game thủ.

Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Mc2

Minh Châu – game mobile “kinh điển” của MCCorp

Với tạo hình và nội dung na ná Minh Châu, Hoàng Đế luôn bị cộng đồng game thủ coi là “hàng nhái”. Mặc dù đã ra mắt được khá lâu nhưng game hoạt động cầm chừng, lẹt đẹt, 6 tháng mới có thêm server thứ hai, event ingame tổ chức “nhỏ giọt”, các sự kiện ngoài lề thì hoàn toàn “im hơi lặng tiếng”, việc hỗ trợ dòng máy cũng khá hạn chế khi mới chỉ dừng lại ở phiên bản Android. Trong khi đó, mặc dù thuộc lứa “GMO già”, nhưng Minh Châu liên tục cập nhật phiên bản mới, sự kiện mới, ghép server và đặc biệt sắp tung ra phiên bản iOs làm nức lòng cộng đồng i-fan. Hiển nhiên, người chơi dường như đổ dồn về phía “cán cân” của Minh Châu mà bỏ quên mất “tân binh” Hoàng Đế với những thông tin quảng bá đình đám, phô trương.

Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Mc3

Minh Châu phiên bản iOs sắp “trình làng”
Trang chủ: Game Mobile Minh Châu The gioi game online, game java, game mobile, game dien thoai mien phi

Đi theo xu hướng của thế giới
Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Mc4


Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Mc5


Tào Tháo Truyện – game đa nền đầu tiên trên thị trường Việt Nam

Không thể phủ nhận rằng, game mobile tuy được đặt kỳ vọng là sẽ thay đổi tình trạng ù nề, trì trệ của thị trường game Việt, nhưng dường như người chơi vẫn còn mong đợi một dòng sản phẩm ưu việt và chuyên biệt hơn thế. Do đó, game đa nền tảng xuất hiện như một điều tất yếu. Với việc hỗ trợ toàn bộ thiết bị từ PC, Web, Mobile, Tablet, game đa nền là xu hướng mới tại các nước có nền công nghiệp game online phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đại diện đầu tiên của dòng sản phẩm này trên thị trường Việt Nam là Tào Tháo Truyện , một dự án tối quan trọng của MCCorp, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11/2012 trong sự chờ đợi của game thủ. Mang theo những ưu điểm cả về nội dung, đồ họa lẫn hỗ trợ kỹ thuật, game hứa hẹn sẽ là “điểm nhấn” dịp cuối 2012, đầu 2013. Không chỉ có vậy, bản PC Tào Tháo Truyện chính là game client – một dòng game kỳ cựu nhưng đã quá lâu không có biến động mới mẻ, đáng chú ý. Với game chiến thuật đa nền Tào Tháo Truyện, NPH MCCorp một lần nữa lại nhanh chân, dẫn đầu trong cuộc đua khốc liệt giữa các NPH game Việt.
Trang chủ http://taothaotruyen.vn/
Về Đầu Trang Go down
phieubacgiangho111
thành viên tợn
thành viên tợn
phieubacgiangho111


Tổng số bài gửi : 155
ngày đăng ký : 25/10/2012
Đến từ : ho chi minh

Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng”   Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 52Thu Nov 15, 2012 9:01 am

Về Đầu Trang Go down
phieubacgiangho111
thành viên tợn
thành viên tợn
phieubacgiangho111


Tổng số bài gửi : 155
ngày đăng ký : 25/10/2012
Đến từ : ho chi minh

Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng”   Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 52Fri Nov 16, 2012 8:55 am

Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng”   Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng” 52

Về Đầu Trang Go down
 
Thị trường game Việt – giá trị thật chưa bao giờ “thất sủng”
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
»  Game bắn súng cực hay trên mobile
» Offline giới thiệu game bắn súng mới dành cho mobile
» 12Guns phá vỡ truyền thống Open Beta khiến game thủ “xả súng”
» 12Guns phá vỡ truyền thống Open Beta khiến game thủ “xả súng”
» Có ai biết game này và chơi thử chưa cho mình xin ý kiến

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::.. :: —(••÷[ ( CUỘC SỐNG ) ]÷••)— :: HỌC SINH - SINH VIÊN-
Chuyển đến