..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::..
..::FORUM TEEN NAM GIANG ::..

- MỜI BẠN ĐĂNG NHẬP ĐỂ BÌNH LUẬN CÙNG CÁC TEEN CHO VUI !

- XEM ( HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ ) Ở MỤC ĐẦU TIÊN CỦA DIỄN ĐÀN
NẾU CHƯA BIẾT ĐĂNG KÍ !

- ĐĂNG KÍ XONG THÌ VÀO ĐĂNG NHẬP LUÔN NHÉ !

..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::..

VÌ 1 CỘNG ĐỒNG TEEN NAM GIANG LÀNH MẠNH HÃY THỂ HIỆN MÌNH LÀ NGƯỜI CÓ VĂN HOÁ - LỊCH SỰ NHÉ ! ADMIN
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
thống kê của teen nam giang choa
Bài mới của teen nam giang choa
Thời gian gửi
Người gửi
Mu open ngày 12/12, MuViet2013.Com ,Mu open ngày 13/12,14/12/2013
Mu open thang 12,Mu ko webshop 2014,Mu sap open thang 12 ,Mu sắp ra tháng 12, Mu Open 2014 tháng 12/2013 ,Mu mới nhất ko webshop , MU Mới nhất 2014, Mu Online 2013, . MU Season6 , MU SS6 , MU Ex701 , MU Hay nhất , Mu Mới ra , Mu Công Thành Chiến ,Mu Ko
Hai ngày đặc biệt xét tuyển vào iSpace.
.::Mu-vinh.net::. Alphatest 22/10/2013 - Open 04/11/2013
Nhận Code Close Beta II cùng Siêu Quậy Cầu Trường
Mu Vinh Danh Season II Plus - Chơi Game Ảo Nhận Tiền Thật Alpha Test 13h ngày 10/10/2013
TinhBinh - Game TAM QUỐC chiến thuật cực hay
Chúc mừng sinh nhật Túy Giang Hồ
Mỹ nhân Giang Đông- Đại Kiều xuất hiện trong gMO Tào Tháo Truyện
mulangtu.net MU ss2 Full Event hàng tuần, CTC hàng tháng nhanh tay Click
Tiên Hiệp 3 - Thêm một gMO Tiên Hiệp ra mắt gamer Việt
Ngộ Không đại náo Võ Lâm 3
MuHungVuong.Net,mu ko webshop,mu ra mới nhất tháng 7,mu open tháng 7,open 4,5,6,7,8 tháng 7
GMO Tru Thần hỗ trợ game thủ mới với nhiều quà khủng
Game bắn súng cực hay trên mobile
Tết thiếu nhi tặng Phiếu Bé Ngoan
Truyện hài Hàn xẻng bộ mới nhất ( Update liên tục )
GMO Túy Giang Hồ đồng hành cùng người dùng feature phone
Câu chuyện làng game: Làm cộng đồng quả không đơn giản ..
Vào Tào Tháo chơi Điêu Thuyền
Thu Dec 12, 2013 5:34 pm
Wed Dec 11, 2013 9:07 pm
Wed Nov 06, 2013 4:07 pm
Sat Nov 02, 2013 9:20 pm
Tue Oct 22, 2013 11:12 am
Mon Oct 07, 2013 9:54 am
Fri Sep 27, 2013 9:53 am
Fri Sep 06, 2013 9:16 am
Wed Aug 07, 2013 9:33 am
Tue Jul 30, 2013 9:59 pm
Wed Jul 24, 2013 3:29 am
Mon Jul 15, 2013 9:34 am
Sat Jul 06, 2013 7:00 pm
Mon Jun 03, 2013 9:53 am
Fri May 31, 2013 2:43 pm
Fri May 31, 2013 11:08 am
Wed May 29, 2013 12:06 am
Tue May 28, 2013 3:59 pm
Fri May 24, 2013 4:29 pm
Thu May 23, 2013 3:42 pm
Online0001
Online0001
ispace240
MuVinh
binhdtmho
plvodoi
chuoitaotau
chuoitaotau
chuoitaotau
plvodoi
aobalo_deprau
chuoitaotau
xuanvu1
mcgameonline
mcgameonline
mcgameonline
lokiii
mcgameonline
mcgameonline
mcgameonline

Share | 
 

 Câu chuyện làng game: Làm cộng đồng quả không đơn giản ..

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
mcgameonline
thành viên tợn
thành viên tợn


Tổng số bài gửi : 118
ngày đăng ký : 24/01/2013
Đến từ : hà nội

Bài gửiTiêu đề: Câu chuyện làng game: Làm cộng đồng quả không đơn giản ..   Wed May 22, 2013 4:52 pm

Kinh doanh game (hay còn gọi nôm na là làm game) mang nét đặc thù của ngành dịch vụ giải trí, đòi hỏi niềm đam mê, sự sáng tạo, khôn ngoan và quái tính. Nhất là khi bạn phải làm vừa lòng cả một cộng đồng đông đảo hàng triệu người, đồng thời không ngừng mở rộng để tìm kiếm khách hàng mới. Giống như showbiz, nhà làm game phải nghĩ ra đủ mọi “chiêu trò” để thu hút game thủ tìm đến sản phẩm mới của mình. Có lẽ trong làng game hiện nay, MCCorp là NPH nhiều “biệt danh” nhất: nào là NPH tiên phong trên thị trường GMO, cộng đồng game mobile số 1 Việt Nam … Nhưng theo nhận định của riêng người chấp bút, MCCorp xứng đáng với danh hiệu NPH … “lắm chiêu” nhất.
Để lý giải cho biệt danh độc đáo này, trước hết, chúng ta hãy nhìn vào môi trường kinh doanh và những cạnh tranh gay gắt mà MCCorp phải đối mặt. Dẫu vẫn biết, kẻ tiên phong luôn là người có lợi, nhưng áp lực làm sao giữ vững vị trí ấy cũng nặng nề không kém. Điều này cũng là nguyên nhân chính khiến đội ngũ làm game MCCorp phải đau đầu. Vừa phải cố gắng duy trì cộng đồng game mobile đông đảo với lượng thành viên lên tới 6 triệu người, vừa phải thu hút được khách hàng mới. Do đó, NPH này phải kết hợp những hình thức quảng bá sản phẩm truyền thống với những ý tưởng độc đáo, mới mẻ… thậm chí tinh quái, mang đậm phong cách trẻ trung, bình dị mà lại rất hợp lòng cộng đồng teen – lứa tuổi chủ yếu của khách hàng game mobile.
Điều này thể hiện rất rõ trong từng sự kiện, từng động thái của MCCorp. Event “Cosplay nghiệp dư” với tiêu chí “sáng tạo không giới hạn” đã thu hút 75000 người tham gia và bình luận, đồng thời, MC Corp cũng “sưu tầm” được rất nhiều bộ ảnh cosplay độc đáo và đáng yêu từ các game thủ.Điều khác biệt của event so với các cuộc thi Cosplay trước đây là bất kỳ ai cũng có thể tham gia và nhận giải thưởng, không cần tốn kém với trang phục công phu lộng lẫy, chính sự sáng tạo và hài hước là yếu tố tiên quyết để bạn giành chiến thắng.

Điển hình thứ hai là event “Nhật Ký Nhí Nhố”, được tổ chức cho các game thủ Minh Châu . Đây là dịp để người chơi chia sẻ những kỷ niệm thời “ăn Minh Châu-ngủ Minh Châu” của mình. Những tưởng văn thơ câu chữ của game thủ đa số là “bất hủ” và hài hước, nhưng ngoài những bài dự thi “cười ra nước mắt”, BTC event lại rất bất ngờ khi nhận được nhiều đoạn văn thấm đẫm tình cảm, ý chí và nghị lực của người chơi Minh Châu. Từ đó xóa bỏ dần định kiến của xã hội. Game thủ ngày nay không những biết chọn sản phẩm giải trí thông minh, mà còn có rất nhiều kiến thức về công nghệ, về xã hội.

Những lời chia sẻ vô cùng xúc động ..


Và đôi khi là cảm xúc rung động của tình yêu
Gần đây nhất, game thủ có dịp trổ tài sáng tác và hát trong event “Tuyệt Khúc Siêu Bựa” – một trong những event đặc sắc được tổ chức trong khuôn khổ cộng đồng người chơi game Vệ Thần – siêu phẩm mới nhất trong năm 2013 của đại gia đình MCCorp. Bạn chỉ cẩn cover lại một ca khúc bất kỳ, chế bằng lời của bạn, chẳng cần phải đúng nhạc, đúng nhịp điệu, chỉ cần mang lại tiếng cười và sự thoải mái cho chính mình và người nghe, bạn đã thành công. Và đó cũng chính là tiêu chí chấm điểm của BTC event. Hãy cùng nghe thử hai trong số các sản phầm tham dự event: “Tuyệt khúc siêu bựa” đang hot trên youtube.
Rõ ràng, với những event “nhí-nhố-có-văn-hóa”, MCCorp không những đem lại cảm giác gần gũi, xóa nhòa khoảng cách giữa NPH và game thủ mà còn tạo ra sự khác biệt, một nét rất riêng, rất “MC Corp”. Chính sự quảng bá thông minh, sáng tạo không ngừng đã giúp MCCorp đứng vững trong thị trường game đầy thị phi với quy luật đào thải nghiệt ngã.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
mcgameonline
thành viên tợn
thành viên tợn


Tổng số bài gửi : 118
ngày đăng ký : 24/01/2013
Đến từ : hà nội

Bài gửiTiêu đề: Re: Câu chuyện làng game: Làm cộng đồng quả không đơn giản ..   Fri May 24, 2013 4:29 pm

Để có những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy cùng tham gia và ủng hộ 1 trong các sản phẩm trong làng giải trí game của NPH MCCorp các bạn nhé, sẽ vui lắm đó
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Câu chuyện làng game: Làm cộng đồng quả không đơn giản ..
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Cần chuyển nhượng dự án nhà chung cư và liền kề gấp
» nhượng quyền chuyển giao công nghệ làm bánh mì
» Cần chuyển nhượng nhà thuốc GPP, tại số 29 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội.
» Kiếm Tiền Thật Dễ Dành Cho Người Yêu Game Bài
» Thông Tin Chi Tiết Các Class Trong Game

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
..:: TEEN NAM GIANG - NAM ĐÀN - NGHỆ AN ::.. :: —(••÷[ ( LA LIẾM TẨM BỔ - ĐI CHƠI - MUA BÁN ) ]÷••)— :: Quảng cáo - Mua bán-
Chuyển đến